Hội Dòng MTG Thanh Hoá: Trường Mầm Non Vườn Hồng Rộn Ràng Ngày Bế Giảng Năm Học 2022 - 2023

29/05/2023
4417
Trường Mầm Non Vườn Hồng Hội Dòng Mến Thánh Giá Thanh Hoá Rộn Ràng  Ngày Bế Giảng Năm Học

Khi tiếng ve bắt đầu râm ran báo hiệu hè về, cũng là lúc phượng vĩ đến mùa nở rộ. Phượng nở “cháy rực” các sân trường, từng con phố, như “thắp lửa” báo hiệu mùa chia xa của các em học sinh để bước vào kỳ nghỉ bên gia đình, người thân và chuẩn bị cho một hành trình học tập mới.

Hôm nay, ngày 27/5/2023, Trường mầm non Vườn Hồng Hội Dòng Mến Thánh Giá Thanh Hoá đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023 và lễ ra trường cho các cháu khối mẫu giáo 5 tuổi. Hiện diện trong buổi lễ tổng kết có Sơ Cecilia- Tổng Phụ trách, quý sơ trong Ban điều hành Hội dòng Mến Thánh Giá Thanh Hoá, các sơ là giáo viên đang đảm nhận trách vụ giáo dục của Hội dòng và đông đảo học sinh cũng như quý phụ huynh trong nhà trường.

 
Không khí buổi lễ tổng kết diễn ra vô cùng sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn, nghộ nghĩnh, dễ thương của cô và trò, cùng với những cảm xúc vui buồn lẫn lộn của giờ phút chia tay.
Chương trình trở nên thú vị hơn khi có sự dẫn dắt ngộ nghĩnh và đáng yêu của 2 MC nhí Linh Phương và Huyền Ngân. Với vẻ ngây thơ và sự tự tin của những tài năng nhí, các con đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, làm cho chương trình thêm phần sôi động, hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với các bậc phụ huynh cũng như tạo niềm vui, hứng khởi cho các con trong ngày bế giảng năm học.

 
2 MC Nhí Linh Phương và Huyền Ngân
Cũng trong không khí vui tươi của ngày lễ, sơ Bùi Thị Hoa – Hiệu trưởng nhà trường đã cùng với các bé và Quý phụ huynh điểm lại những thành quả mà cô và trò Trường Mầm Non Vườn Hồng đạt được trong năm học vừa qua, và cùng nhìn nhận lại những khó khăn, hạn chế cần cố gắng hơn nữa để Trường mầm non Vườn Hồng ngày một hoàn thiện hơn, xứng đáng là cơ sở giáo dục tin cậy cho phụ huynh và học sinh trong thành phố Thanh Hoá.
Cũng trong buổi lễ tổng kết, Chị Phan Thị Len - đại diện Chi hội phụ huynh của Nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Quý sơ, các cô trong Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên đã không ngại khó, ngại khổ, vượt qua biết bao khó khăn để chăm sóc và giáo dục các con, cung cấp cho các con vốn kiến thức, và những kĩ năng sống cần thiết, giúp các con phát triển một cách toàn diện, làm hành trang để các con vững bước vào một hành trình mới.
Chương trình đặc biệt lắng đọng với màn đồng ca “Tạm biệt búp bê” của các bé khối mẫu giáo 5 tuổi trước khi chia tay mái trường mầm non để bước vào trường tiểu học:
“Tạm biệt búp bê thân yêu,
tạm biệt gấu Mi Sa nhé,
tạm biệt Thỏ Trắng xinh xinh,
mai tôi vào lớp một rồi,
nhớ lắm, quên sao được,
trường mầm non thân yêu”.
Dòng thời gian trôi đi, cùng những tháng năm êm đềm của tuổi thơ với biết bao kỷ niệm khó quên trong vòng tay của quý sơ, cô giáo và các bạn. Những tình cảm, sự yêu thương gắn bó trong suốt những năm tháng mà các con học nơi “Vườn Hồng” như chất chứa trong từng câu, từng chữ, từng ca từ mà các con cất lên hoà vào giai điệu của bài hát.
Trong khoảng khắc đầy xúc động này, cháu Ngọc Diệp và Minh Khang đã đại diện cho các con khối mẫu giáo 5 tuổi gửi đến bố mẹ, quý sơ, các cô giáo những lời tri ân sâu sắc, những cảm xúc đặc biệt trước giờ phút chia tay “Chúng con phải chia tay các cô rồi, tạm biệt nhé “Vườn Hồng” yêu dấu, nơi đã chắp cánh cho ước mơ của chúng con được bay cao, bay xa hơn trong bầu trời tri thức,…chúng con xin hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích tốt nơi trường mới, để mãi xứng đáng là những bông hoa bé ngoan của Trường mầm non Vườn Hồng”.  
 Hai Bé Đại Diện Cho Khối Các Con 5 Tuổi Cám Ơn Quý Sơ

Buổi lễ tổng kết khép lại, nhưng những ánh mắt ngây thơ và nụ cười rạng rỡ của các con mãi lưu dấu trong lòng quý sơ, các cô giáo và ngay cả trong không gian Trường mầm non Vườn Hồng, những cảm xúc xao xuyến, tự hào vì thấy NHỮNG NỤ HỒNG mà các cô vun trồng đang khoe sắc thắm.
Cảm ơn các con, những thiên thần bé nhỏ đã đến với mái trường “Vườn Hồng” yêu dấu. Tạm biệt nhé những ánh mắt long lanh và những nụ cười hồn nhiên.
Chúc cô và trò Trường mầm non Vườn Hồng có một mùa hè vui tươi, ý nghĩa và đầy năng lượng để tiếp bước cho những hành trình mới./.
 
 

   
 



Nguyễn Nhan
Dòng Mến Thánh Giá Thanh Hoá


Xem Ảnh Tại Đây