Hình ảnh dễ thương với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của Đức Hồng Y, Đức Tổng Giuse và quý Đức Cha trong giáo tỉnh Hà Nội

22/11/2017
8186
Đại Hội Giới Trẻ giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XV tại giáo phận Thanh Hoá quy tụ gần 20 ngàn bạn trẻ đến từ 10 giáo phận phía Bắc, trải dài từ Quảng Bình – Miền Trung yêu dấu đến tận Hà Giang – địa đầu tổ quốc.
 
Điều đặc biệt nhất được ghi nhận trong dịp Đại Hội là có sự hiện diện đông đủ các Mục Tử coi sóc giáo phận : Vinh – Thanh Hoá – Phát Diệm – Bùi Chu – Thái Bình – Hà Nội – Hải Phòng – Bắc Ninh – Hưng Hoá và Lạng Sơn – Cao Bằng.
 
Sắc màu của áo, của khăn; sự năng động của tuổi trẻ; nụ cười và niềm vui đã tạo nên một bầu khí tuyệt vời của giới trẻ Công Giáo. Một bạn trẻ ở xa, sau khi xem truyền hình trực tiếp trên youtube đã viết lên mạng xã hội như này : Sức mạnh nào mang 20 ngàn bạn trẻ lại gần nhau trong trật tự và tràn đầy sức nóng của tuổi trẻ như thế? Chỉ có sức mạnh của Chúa Giêsu mới làm được điều này!”.
 
Và chính sức mạnh của Chúa Giêsu đã được diễn tả một cách cụ thể qua hình ảnh Đức Hồng Y, Đức Tổng Giuse và quý Đức Cha trong giáo tỉnh Hà Nội.
 
Mời các bạn xem hình dễ thương với nhiều cảm xúc khác nhau của các vị Mục Tử thân thương của chúng ta.






























BTT GP THANH HÓA