Giao hữu bóng đá giữa đội tuyển FC. Ứng Sinh giáo phận Thanh Hóa và FC. Ứng Sinh giáo phận Huế

18/11/2018
2125
Giao hữu bóng đá giữa đội tuyển FC.Ứng Sinh giáo phận Thanh Hóa và FC. Ứng Sinh giáo phận Huế
Chiều ngày 15/11/2018, tại sân vận động Chủng viện Phaolô Lê Bảo Tịnh Thanh Hóa đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa hai đội tuyển FC.Ứng Sinh giáo phận Thanh Hóa và FC.Ứng Sinh giáo phận Huế.
 

Đúng 16h30, nghi thức khai mạc bắt đầu. Cha Giuse Nguyễn Đức Thanh – Giám đốc Chủng viện Lê Bảo Tịnh Thanh Hóa – phát biểu khai mạc trận giao hữu bóng đá lịch sử này. Ngài khẳng định tầm quan trọng của thể thao trong cuộc sống và đặc biệt là trong môi trường đào tạo tại chủng viện. Trận giao hữu bóng đá này là cơ hội để các chú Ứng Sinh của hai giáo phận thêm gần gũi và thắt chặt hơn mối tương quan huynh đệ.

 
 Về phía đội tuyển của giáo phận Huế, Cha Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thương – đồng hành với anh em Ứng Sinh giáo phận Huế - đã phát biểu tri ân tới Đức Cha Giuse giáo phận Thanh Hóa và Chủng viện Phaolô Lê Bảo Tịnh đã đón tiếp phái đoàn giáo phận Huế trong chuyến viếng thăm này. Ngài cũng nhấn mạnh đây là dịp để anh em Ứng Sinh có cơ hội gặp gỡ, hiểu nhau và cùng nhau hướng tới lý tưởng ơn gọi linh mục.
 

Để bầu khí trận đấu thêm vui tươi và huynh đệ, cha Giám đốc Giuse Nguyễn Đức Thanh và cha đồng hành F.x Nguyễn Văn Thương đã tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các cầu thủ của hai đội tuyển. 
 

 
Trận giao hữu bóng đá kết thúc trong niềm vui ngập tràn của ngày gặp gỡ nối kết tình huynh đệ giữa các Chủng Sinh - Ứng Sinh Giáo phận Thanh Hóa và Ứng Sinh giáo phận Huế.
 
                                                                                                          BTT Chủng viện

Xem thêm hình ảnh