GIỌT NƯỚC MẮT LĂN DÀI TRƯỚC HOÀN CẢNH ÉO LE CỦA NGƯỜI MẸ 95 TUỔI VÀ BA ĐỨA CON TÂM THẦN

21/05/2024
889

 


GIỌT NƯỚC MẮT LĂN DÀI TRƯỚC HOÀN CẢNH ÉO LE CỦA NGƯỜI MẸ 95 TUỔI VÀ BA ĐỨA CON TÂM THẦN

Trên mảnh đất thị trấn miền núi Thạch Thành của xứ Thanh, có một người phụ nữ già yếu, mái tóc bạc trắng, đang ngày đêm chăm sóc cho ba người con tật nguyền. Đó là bà Nguyễn Thị Nhật. Năm nay bà đã 95 tuổi, nhưng gánh nặng cuộc sống vẫn đè nặng lên vai bà, khiến bà không thể gục ngã.
 


Ba người con của bà đều mắc bệnh tâm thần, không nói được, chỉ biết ú ớ, tay chân co quắp. Mỗi ngày, bà phải đút cơm,tắm rửa, thay quần áo cho từng người con. Nhìn cảnh tượng ấy, trái tim ai cũng nhói đau và xót xa rơi nước mắt.
 May mắn thay, tấm lòng nhân ái của cộng đồng đã sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh của bà. Caritas Thanh Hóa đã nhiều lần đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình bà. Nhờ sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm, cuộc sống của gia đình bà phần nào được cải thiện.

 


 


Tuy nhiên, những câu hỏi và  nỗi lo lắng lớn nhất vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí bà và mọi người xung quanh đó là: “Khi bà qua đời, ai sẽ là người thay bà chăm sóc cho 3 đứa con tội nghiệp?”  Câu hỏi ấy lay động trái tim mỗi chúng ta, thôi thúc ta chung tay góp sức để mang đến sự ấm áp và hy vọng cho những mảnh đời bất hạnh.
 



Xin chân thành cảm ơn tất cả các ân nhân của Caritas Thanh Hoá trong những năm qua đã thương giúp đỡ mẹ con bà. Xin hãy lan tỏa yêu thương, sẻ chia và giúp đỡ gia đình bà và những hoàn cảnh khó khăn để không ai phải chìm trong bế tắc và tuyệt vọng. Cùng chung tay góp sức để mang đến cho gia đình bà và những mảnh đời éo le khác trong cộng đồng một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Ban truyền thông Caritas Thanh Hóa