Chia sẻ yêu thương, lan tỏa nghĩa tình: Caritas Thanh Hoá trao tặng quần áo cho bà con nghèo vùng cao

22/06/2024
132


Chia sẻ yêu thương, lan tỏa nghĩa tình: Caritas Thanh Hoá trao tặng quần áo cho bà con nghèo vùng cao

Thể hiện tinh thần bác ái cao đẹp của Kitô giáo, Caritas Thanh Hoá đã tổ chức chương trình trao tặng quần áo cho bà con dân tộc H'Mông tại Mường Lát.


Những bộ quần áo được trao tặng là kết quả từ sự chung tay góp sức của các nhà hảo tâm, thể hiện tấm lòng nhân ái, sự quan tâm sâu sắc đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

 

Tại buổi trao tặng, bà con dân tộc H'Mông đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh niềm vui của bà con chính là minh chứng cho giá trị cao đẹp của những hành động chia sẻ.

 

Caritas Thanh Hoá xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã chung tay góp sức cùng tổ chức thực hiện chương trình ý nghĩa này. Hy vọng rằng, những món quà tuy nhỏ bé nhưng sẽ mang đến sự ấm áp và niềm vui cho bà con nghèo vùng cao, giúp họ có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.


Như lời Chúa Giêsu đã dạy trong Tin Mừng Thánh Mattheu chương 25: "Xưa ta đói, các ngươi đã cho ăn; ta khát, các ngươi đã cho uống; ta rách rưới, các ngươi đã cho mặc…". Mỗi hành động chia sẻ, giúp đỡ những người khó khăn đều là những công việc chúng ta làm cho Chúa. Hơn nữa, nó còn thể hiện tình yêu thương, lòng bác ái và góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

 

Caritas Thanh Hoá sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện các chương trình thiện nguyện, góp phần hỗ trợ bà con nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn, để cùng nhau xây dựng một xã hội chan hòa yêu thương và đầy ắp nghĩa tình.

 

Ban Truyền Thông Caritas Thanh Hoá