Caritas Thanh Hóa trao yêu thương, tiếp sức cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá

27/06/2024
360


Caritas Thanh Hóa trao yêu thương, tiếp sức cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá

Hôm nay, 26/6/2024, Caritas Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao tặng cơm miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Đây là hoạt động thường xuyên được Caritas Thanh Hóa duy trì nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa tinh thần bác ái Kitô Giáo trong cộng đồng.


Như chúng ta đã biết, "ốm đau đến nhà, nhà tan cửa nát". Khi trong gia đình có người bệnh, đặc biệt là những bệnh án nặng cần điều trị dài ngày, gánh nặng chi phí sẽ đè nặng lên vai người thân. Chính vì thế, mỗi suất cơm từ thiện tuy nhỏ bé nhưng lại mang giá trị tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân vượt qua giai đoạn khó khăn.


Chương trình được thực hiện nhờ sự chung tay đóng góp của các nhà hảo tâm, đặc biệt là gia đình anh chị Vũ Phạm (chị Ngọc Linh) tại Sydney, Australia. Caritas Thanh Hóa xin gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình chị Ngọc Linh và quý ân nhân đã luôn đồng hành, hỗ trợ chương trình, góp phần mang đến những bữa ăn ấm áp cho các bệnh nhân nghèo.


Mong rằng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm chung tay cùng Caritas Thanh Hóa để chương trình có thể tiếp cận và giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa yêu thương và niềm hy vọng trong cộng đồng.

 

Ban Truyền Thông Caritas Thanh Hoá