Caritas Thanh Hoá Trao Gửi Yêu Thương Đến Hai Thanh Niên Khuyết Tật

17/06/2024
814


Caritas Thanh Hoá Trao Gửi Yêu Thương Đến Hai Thanh Niên Khuyết Tật

Thanh Hóa, ngày 17 tháng 6 năm 2024 - Hôm nay, dưới cái nắng như thiêu như đốt của mùa hè, Caritas Thanh Hoá đã có chuyến thăm hai thanh niên cùng tên Tuấn tại xã Thiệu Phúc, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hóa. Cả hai đều mang trong mình những khiếm khuyết về thể chất và những bất hạnh về tinh thần cả hai đều có một nghị lực phi thường và trái tim ấm áp.

Câu chuyện đầu tiên là về anh Hoàng Xuân Tuấn, 33 tuổi, một chàng trai trẻ đầy nghị lực. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Tuấn không may gặp tai nạn khiến anh bị liệt đôi chân và phải ngồi xe lăn. Chưa có gia đình, Tuấn sống một mình với bố mẹ trong một gia đình nghèo và đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống.
 

Câu chuyện tiếp theo là về anh Lê Văn Tuấn, 32 tuổi, một người thanh niên bị liệt từ năm 18 tuổi. Mặc dù cơ thể không hoàn toàn khỏe mạnh, anh đã tìm được tình yêu thương của đời mình và kết hôn với một người phụ nữ. Vợ anh hiện đang mang thai và sắp sinh con trai đầu lòng.


Caritas Thanh Hoá đã đến thăm, động viên, khích lệ và trao quà cho hai anh Tuấn. Những phần quà này là sự chung tay góp sức của cô Kim Hồng (Cali), cô Hồng Công (Minesota) cùng các nhà hảo tâm, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ yêu thương đối với những mảnh đời khó khăn.

Caritas Thanh Hoá hy vọng rằng những món quà này sẽ phần nào giúp đỡ hai anh Tuấn trong cuộc sống, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho họ để vượt qua những khó khăn và tiếp tục hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Caritas Thanh Hoá xin trân trọng cảm ơn cô Kim Hồng, cô Hồng Công và các nhà hảo tâm đã chung tay góp sức cho hoạt động ý nghĩa này! Xin Chúa ban thật nhiều tình thương và ơn lành xuống trên các gia đình.

Sự sẻ chia và yêu thương của các cô chính là nguồn động lực to lớn giúp những mảnh đời khó khăn có thêm niềm tin và hy vọng vào cuộc sống.
 

Ban Truyền Thông Caritas Thanh Hoá