Caritas Thanh Hoá Trao Gửi Tình Thương Đến Gia Đình Khó Khăn

17/05/2024
1123
Caritas Thanh Hoá Trao Gửi Tình Thương Đến Gia Đình Khó Khăn
 


Hôm nay, 17/5/2024, Caritas Thành Hoá đã đến thăm và trao tặng hỗ trợ cho một gia đình khó khăn tại xã Yên Phú, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá. Gia đình này lâm vào cảnh khốn cùng khi người chồng qua đời, để lại người vợ và ba con nhỏ.


Tình cảnh éo le của gia đình đã lay động lòng trắc ẩn của mọi người. Nhận thấy mái nhà dột nát, chính quyền địa phương đã kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng. Nhờ sự chung tay góp sức của mọi người, gia đình đã thay thế được mái nhà mới, đảm bảo nơi che mưa tránh nắng cho các em nhỏ.

Vì xót thương cảnh nghèo khó của gia đình này, anh chị Năm Phương tại giáo xứ Ba Làng, phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn đã hỗ trợ 10 triệu đồng và 5 lít nước mắm đặc biệt. Caritas Thanh Hoá xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình anh chị Năm Phương cùng tất cả những nhà hảo tâm đã chung tay góp sức giúp đỡ gia đình này. Hy vọng rằng với sự hỗ trợ này, gia đình sẽ có thêm động lực để vượt qua khó khăn và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Xin Chúa ban phúc lành cho gia đình anh chị Năm Phương và tất cả những người đã chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
 

Ban Truyền Thông Caritas Thanh Hoá