Caritas Thanh Hóa Trao Gửi Tình Thương Cho Các Cháu Mồ Côi Con Chị Maria Nguyễn Thị Lụa

06/07/2024
1347

Sáng nay, ngày 5 tháng 7 năm 2024, Caritas Thanh Hóa một lần nữa lại có chuyến thăm gia đình chị Maria Nguyễn Thị Lụa tại giáo xứ Mục Sơn thuộc xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá, để trao tặng số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ cho các con của chị. Chị Lụa đã qua đời cách đây hơn một tháng do một vụ tai nạn giao thông quá thương tâm, để lại bốn đứa con thơ mồ côi cha mẹ.


Trước đó, người chồng đầu tiên của chị Lụa cũng đã qua đời do tai nạn lao động, đang khi khai thác đá trên núi anh bị đá đè chết ngay tại chỗ, để lại ba đứa con nhỏ. Chị Lụa tái hôn và sinh thêm một con, nhưng không may chồng chị cũng gặp tai nạn giao thông và qua đời.


Sự ra đi đường ngột của cha mẹ khiến cho bốn đứa con của chị Lụa rơi vào cảnh bơ vơ, lạc lõng. Tương lai của các em trở nên mù mịt chẳng biết đi về đâu. Thấu hiểu được hoàn cảnh thương tâm và bi đát của của những đứa trẻ mồ côi, Caritas Thanh Hóa đã kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ gia đình này và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng. Số tiền 20 triệu đồng được trao tặng cho các con của chị Lụa là nguồn động viên to lớn giúp các em có thêm điều kiện học tập và sinh hoạt. Caritas Thanh Hóa cũng mong muốn rằng các em sẽ luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ và những người đã quan tâm, giúp đỡ các em.


Caritas Thanh Hóa xin trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm đã chung tay góp sức giúp đỡ gia đình chị Maria Nguyễn Thị Lụa. Lòng quảng đại của quý ân nhân chắc chắn sẽ chạm đến Trái Tim Chúa và sẽ được Chúa trả công bội hậu vì xưa Ngài đã phán: “Ai cho một trong những kẻ bé nhỏ này uống, dù chỉ là một chén nước lã mà thôi, vì kẻ ấy là môn đệ của Thầy, thì Thầy bảo thật anh em, người đó sẽ không mất phần thưởng đâu”. (Mt. 10, 42). Hy vọng rằng những nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp tục lan tỏa và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Ban truyền thông Caritas Thanh Hóa