Caritas Thanh Hóa Mang Niềm Vui Tới Những Người Khuyết Tật Tại Giáo Xứ Dương Giao

01/07/2024
343


Caritas Thanh Hóa Mang Niềm Vui Tới Những Người Khuyết Tật Tại Giáo Xứ Dương Giao

Tình yêu thương và sự sẻ chia đã lan tỏa đến với những mảnh đời khó khăn tại giáo xứ Dương Giao khi Caritas Thanh Hóa trao tặng bốn chiếc xe lăn cho những người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt éo le. Món quà ý nghĩa này không chỉ mang đến niềm vui mà còn tiếp thêm hy vọng cho họ, giúp họ có thêm cơ hội để hòa nhập cộng đồng và vươn lên trong cuộc sống.

 

Câu chuyện về bốn người nhận xe lăn khiến lòng ta trào dâng xúc động. Bà cụ thứ nhất, tuổi cao sức yếu, vừa trải qua tai nạn gãy chân khiến bà không thể đi lại. Bà cụ thứ hai cũng phải chịu cảnh tương tự vì tai biến mạch máu não. Người đàn ông thứ ba mang trên mình căn bệnh tật bẩm sinh, đôi chân co quắp khiến anh không thể tự đi đứng. Và em trai 21 tuổi là nạn nhân của một căn bệnh bẩm sinh khác, khiến em cũng không thể di chuyển bình thường.

 

Với những người khuyết tật này, chiếc xe lăn không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ từ cộng đồng. Nhờ có sự hỗ trợ của Caritas Thanh Hóa, giáo xứ Dương Giao và các nhà hảo tâm, họ sẽ có thêm cơ hội để hòa nhập cộng đồng, tự tin hơn trong cuộc sống và từng bước hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

 

Xin được thay mặt những người nhận xe lăn gửi lời tri ân sâu sắc đến Caritas Thanh Hóa, giáo xứ Dương Giao và các nhà hảo tâm đã chung tay góp sức mang đến món quà ý nghĩa này. Mong rằng những hành động cao đẹp này sẽ tiếp tục được lan tỏa, góp phần giúp đỡ thêm nhiều mảnh đời khó khăn trong cộng đồng.

 

Chúng ta hãy hiệp ý cầu nguyện cho các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng luôn biết sẻ chia và giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội, luôn dồi dào sức khỏe, bình an và luôn được Chúa ban phúc lành và trả công bội hậu để họ tiếp tục trao ban tình Chúa và tình người cho những ai đang gặp cảnh khốn cùng trong cuộc sống.

 

Ban Truyền Thông Caritas Thanh Hoá