Caritas Thanh Hóa: Lòng Nhân Ái Sưởi Ấm Những Mảnh Đời Bất Hạnh Tại Lương Sơn

16/07/2024
872


Caritas Thanh Hóa: Lòng Nhân Ái Sưởi Ấm Những Mảnh Đời Bất Hạnh Tại Lương Sơn

Trên mảnh đất Lương Sơn, huyện Thường Xuân gian khó, câu chuyện về gia đình anh Lê Văn Hoá như nhói lên những thanh âm xót xa, lay động lòng trắc ẩn của biết bao người. Nạn nhân của một tai nạn giao thông thương tâm, anh Hoá chìm trong mênh mông khổ lụy, kéo theo gánh nặng gia đình ngày càng đè xuống tận đấy bùn đen. Nỗi bất hạnh như muốn nhấn chìm cả gia đình vào tăm tối, chỉ còn lại tia hy vọng le lói từ tình yêu thương của những tấm lòng hảo tâm.


Caritas Thanh Hóa, một khí cụ của Lòng Thương Xót Chúa, đã dang rộng vòng tay che chở, dìu dắt gia đình anh Hoá vượt qua quãng đường gian nan. Những chuyến thăm hỏi, động viên không chỉ mang đến nguồn vật chất quý giá mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh Hoá và gia đình. Hình ảnh chiếc xe cứu thương 0 đồng của Caritas Thanh Hóa lặng lẽ đưa anh Hoá đến bệnh viện điều trị, hay những phần quà hỗ trợ tuy nhỏ bé nhưng chan chứa nghĩa tình, đã trở thành điểm tựa cho gia đình trong những lúc tăm tối nhất.


Caritas Thanh Hóa trân trọng và tri ân tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, đặc biệt là cô Xuân Nguyễn tại giáo đoàn Mẹ Thiên Chúa Harrisburg, Pennsylvania, đã luôn đồng hành cùng gia đình anh Hoá. Lòng nhân ái của họ như ngọn lửa ấm áp sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh, khơi dậy niềm tin và hy vọng vào cuộc sống.


Lời kêu gọi của Caritas Thanh Hóa vang vọng, lan tỏa: Xin quý vị hãy chung tay góp sức, dù chỉ là những hành động nhỏ bé, để tiếp thêm sức mạnh cho gia đình anh Hoá vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mỗi sự sẻ chia, quan tâm đều là món quà vô giá, góp phần xoa dịu nỗi đau, mang đến niềm hy vọng cho những mảnh đời bất hạnh.

Hãy cùng Caritas Thanh Hóa lan tỏa yêu thương, để cuộc sống này thêm ấm áp và ngập tràn nghĩa tình!

 

Ban Truyền Thông Caritas Thanh Hoá