Caritas Thanh Hóa: Hạt Giống Xanh Nở Rộ Trong Đôi Mắt Em Quân

09/09/2024
513

Hôm nay, 9/9/2024, không khí tại trường Tiểu học Đông Thanh, Đông Sơn lại trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Caritas Thanh Hóa đã có mặt tại đây, mang theo những món quà ý nghĩa và những lời động viên chân thành đến với các em học sinh, đặc biệt là em Lê Thọ Quân – một bông hoa nhỏ kiên cường giữa cuộc đời đầy khó khăn.

Em Quân, một đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ nhỏ, đang phải đối diện với những thử thách lớn lao của cuộc sống. Sống cùng bà ngoại tuổi cao sức yếu, em Quân luôn cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng bà và những người đã giúp đỡ em. Hai năm qua, em đã may mắn nhận được học bổng “Hạt Giống Xanh” do Caritas Thanh Hóa kết nối. Món quà này, như một tia nắng ấm áp, đã sưởi ấm trái tim non nớt của em, giúp em vững tin hơn trên con đường phía trước.

 


Nhớ lại lần đầu gặp em Quân, chúng tôi không khỏi xúc động trước đôi mắt trong veo nhưng ẩn chứa bao nỗi buồn. Em kể về những khó khăn mà em phải đối mặt, về ước mơ được đến trường và có một tương lai tươi sáng. Những lời chia sẻ của em đã chạm đến trái tim của chúng tôi, thôi thúc chúng tôi phải làm điều gì đó để giúp em.

Học bổng “Hạt Giống Xanh” mà em Quân đang nhận được là do sự đóng góp của anh chị Tùng Yến. Xin chân thành cảm ơn anh chị đã dành tình yêu thương và sự quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ có sự hỗ trợ của anh chị, em Quân và nhiều em khác đã có cơ hội được đến trường, được học tập và phát triển.

 


Chúng tôi tin rằng, hạt giống hy vọng mà chúng ta đã gieo vào tâm hồn em Quân sẽ sớm nảy mầm và đơm hoa kết trái. Em sẽ trở thành một người có ích cho xã hội, một tấm gương sáng cho những thế hệ trẻ.
 


Caritas Thanh Hóa sẽ luôn đồng hành cùng em Quân và các em học sinh khác trên con đường chinh phục tri thức. Chúng tôi mong rằng, với sự chung tay của cộng đồng, sẽ có ngày tất cả các em đều được sống trong một môi trường an toàn, được học tập và phát triển một cách toàn diện.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn anh chị Tùng Yến và tất cả những nhà hảo tâm đã chung tay ươm mầm hy vọng cho tương lai của các em!

Ban truyền thông Caritas Thanh Hóa!