Caritas GP: Trao tặng hệ thống lọc nước cho Gx Chính Nghĩa, Gp. Thanh Hóa

03/01/2022
1196
Sáng ngày 1/1/2022, cha Giám đốc Caritas Gp Thanh Hóa Phaolô Nguyễn Văn Thường đã đến thăm và trao tặng Hệ thống lọc nước cho bà con giáo dân tại giáo xứ Chính Nghĩa, Gp Thanh Hóa.
 

Hiện diện trong ngày vui hôm nay còn có cha chánh xứ Phaolô Lê Quang Dương và quý ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể trong giáo xứ Chính Nghĩa.
 

Gx. Chính Nghĩa với gần 1000 giáo dân, tọa lạc tại vùng hạ lưu nên nguồn nước bị nhiễm phèn mặn. Để có nước sạch, bà con dùng đến biện pháp xây bể chứa nước mưa. Song, nguồn nước mưa ở vùng này cũng bị ô nhiễm.
 

Do đó, có thể nói, hệ thống lọc nước là một sự hỗ trợ rất kịp thời và thiết thực cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của bà con nơi đây, giúp bà con có nguồn nước sạch để đảm bảo các sinh hoạt cơ bản hằng ngày.
 

Chia sẻ với chúng tôi, cha chính xứ Phaolô cho biết: “Giáo xứ và bà con giáo dân rất vui khi nhận được món quà rất ý nghĩa của quý vị ân nhân qua Ban Caritas Gp Thanh Hóa, đặc biệt là ông bà Ant. Phạm Quang Long và Anna Mai Thị Linh. Chắc chắn, đời sống của mọi người sẽ được cải thiện nhờ vào tình thương và sự giúp đỡ rất thiết thực của quý vị. Chúng con xin hết lòng tri ân và cảm tạ.”
 

Niềm vui của người nhận cũng là hạnh phúc của kẻ trao. Xin tạ ơn Thiên Chúa vì Người luôn biết cách để trao ban tình yêu và lòng thương xót của Người cho nhân loại. Điều đó lại càng đẹp hơn khi Người trao ban qua bàn tay của người với người.

Ban Caritas Gp Thanh Hóa