Caritas GP: Trao căn nhà tình thương cho GĐ anh chị Điều Huệ, Gx. Dương Giao

31/12/2021
1282
Sáng ngày 30.12.2021, Cha giám đốc Caritas Gp Thanh Hóa Phaolo Nguyễn Văn Thường đã cùng quý Soeur trong Ban đã đến thăm và trao căn nhà tình thương cho gia đình anh chị Bùi Văn Điều và Quách Thị Huệ, ngụ tại giáo họ Cự Lý, giáo xứ Dương Giao, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá.

Biết đến hoàn cảnh của gia đình anh chị trong một chuyến đi tình cờ vào dịp Tết năm ngoái, cha giám đốc đã thăm hỏi và biết rằng gia đình anh chị đang sống trong một căn nhà lụp xụp, với hai con nhỏ và anh thì đang làm thợ xây để kiếm sống. Khó khăn lại càng chồng chất khi anh không được người ta thanh toán tiền đúng như đã hứa.
 

Hôm nay, anh chị Điều Huệ hết sức vui mừng và hạnh phúc khi được nhận căn nhà từ bàn tay yêu thương của biết bao người xa gần. Anh Điều chia sẻ: “Gia đình chúng con xin hết lòng cảm ơn quý cha, quý Soeur và các quý vị ân nhân đã giúp vợ chồng con có căn nhà ấm ấp để ở. Chúng con cảm thấy rất hạnh phúc, rất xin cảm ơn.”
Niềm vui của gia đình anh chị cũng là niềm vui của mọi người khi thấy căn nhà với đầy đủ các hạng mục rất khang trang được dựng lên vững chãi để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

 

Xin tri ân quý ân nhân xa gần đã luôn cộng tác và đồng hành cùng các chương trình từ thiện của Ban Bác ái xã hội Gp Thanh Hóa. Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu trên quý vị.

Caritas Gp Thanh Hóa