Caritas GP Thanh Hóa: Thăm hỏi và trao quà tại khu cách ly tập trung huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa

15/10/2021
827
Chiều ngày 14 tháng 10 năm 2021, UB Bác Ái Caritas Thanh Hoá đi thăm và tặng quà hỗ trợ cho khu cách ly tập trung huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá.
 

Từ khi các tỉnh thành phía Nam tháo gỡ giãn cách, rất nhiều anh chị em lao động xa nhà ồ ạt về quê khiến cho các khu cách ly tập trung trở nên quá tải.
 

Caritas Thanh Hoá luôn thao thức và cố gắng giúp đỡ các trung tâm cách ly tập trung với khả năng của mình. Tháp tùng chuyến từ thiện hôm nay còn có Cha Vicente Vũ Tấn Chí, chính xứ Kẻ Đầm. Về phía chính quyền địa phương, có sự tham dự của bà Lê Thị Huyền, phó chủ tịch MTTQ tỉnh Thanh Hoá, bà Phạm Thị Thu, chủ tịch MTTQ huyện Ngọc Lặc và các nhân viên làm việc tại trung tâm.
 

Phát biểu tại buổi trao quà, Cha giám đốc Caritas Thanh Hoá, Phaolô Nguyễn Văn Thường đã động viên khích lệ các anh chị em làm việc nơi tuyến đầu và những người đang chịu cách ly cố gắng vượt qua mọi khó khăn để chung tay đẩy lui dịch bệnh.
 

Đặc biệt, ngài cũng gửi lời tri ân các ân nhân xa gần đã luôn đồng hành cùng Caritas Thanh Hoá trên con đường phục vụ người nghèo nhất là các nạn nhân của địch bệnh Covid-19.
 
 

Nguyện xin Thiên Chúa tiếp tục chúc lành và trả công bội hậu cho những ai đang phụng sự Người và phục vụ anh chị em như lời Chúa đã truyền dạy: “Anh em hãy yêu thương nhau như Thầy đã yêu thương anh em” (Ga 13,34)