Caritas GP: Hơi ấm Giáng Sinh cho bà con H'Mông tại Mường Lát

18/12/2020
1263
Sáng ngày 17.12.2020, Ban Caritas GP Thanh Hóa đã thực hiện chương trình trao quà Giáng Sinh cho anh chị em dân tộc tại xã Phù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. Chương trình được phối hợp thực hiện cùng với tổ chức từ thiện I-Ladaro, vốn là một “ân nhân” cho biết bao mảnh đời bất hạnh trong suốt những chương trình từ thiện của Ban Caritas GP Thanh Hóa, nhất là trong chương trình cứu trợ bão lũ tại miền Trung hồi tháng 10 vừa qua.
 

Tại xã Phù Nhi, được sự hướng dẫn và giới thiệu của quý cha, bà con đã nhận được rất nhiều quà từ tình mến thương của mọi người. Ngoài hiện kim, bà con còn nhận được thêm những phần thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống. Có thể nói, món quà tuy không lớn nhưng rất cần thiết và ấm lòng giữa cái tiết Đông giá rét đang về như thế này.
 

Nếu khi xưa, giữa cái lạnh giá của đêm đông mà con Thiên Chúa đã giáng trần, thì nay cũng cái giá lạnh đó, những người nghèo của Thiên Chúa vẫn đang rất cần những tấm lòng sẻ chia của mọi người. Nhỏ thôi, nhưng chúng tôi tin nó đủ sức xua tan không chỉ mùa đông băng giá mà còn là cái lạnh nhạt của tâm hồn con người.
Ước mong hơi ấm của Chúa Giáng Sinh sẽ tiếp tục lan tỏa tới mọi người trên muôn nơi.


 
Caritas GP Thanh Hóa