GIÁO HẠT BA LÀNG: KHAI MẠC KHÓA HUẤN LUYỆN GIÁO LÝ VIÊN - HUYNH TRƯỞNG NĂM 2024

18/06/2024
1570


Hoà chung bầu không khí với các bạn trẻ trên khắp cả Giáo Phận Thanh Hoá, vào sáng thứ hai ngày 17.06.2024, các bạn học viên của Giáo xứ Ba Làng đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị và đón tiếp các bạn học viên đến từ  Giáo Xứ thuộc Giáo Hạt Ba Làng.

 


 Khoảng 8h30, những chuyến xe đưa các bạn học viên đến đã đầy đủ. Sau những cái chào, những cái bắt tay đầy ắp tiếng cười và tình yêu thương, các bạn được các Quý Thầy, Quý Sơ hướng dẫn, nhận lớp, chia tổ, gặp giáo viên chủ nhiệm lớp. Sau đó là tập trung để tập duyệt cho buổi khai mạc vào buổi chiều.

 


Đúng 15h00, chương trình  khai mạc Khoá huấn luyện Giáo Lý Viên - Huynh Trưởng năm 2024 chính thức được diễn ra với chủ đề "Giáo Lý Viên Tham Gia Vào Đời Sống Giáo Hội". Chương trình có sự hiện của Cha Hạt Trưởng Giuse Nguyễn Văn Bình, quý Cha trong Giáo hạt, Quý Thầy, Quý Sơ trong ban giảng huấn, quý HĐMV Giáo xứ và đặc biệt là sự hiện diện của gần 200 bạn học viên đến từ các Giáo xứ của Giáo hạt Ba Làng.

 

 


Thánh lễ khai mạc khóa huấn luyện được diễn ra vào lúc 17h00 tại Nhà thờ giáo họ Như Xuân. Hòa chung tâm tình ngày khai mạc tuần chầu lượt thay mặt Giáo Phận của Giáo họ.


Sau thánh lễ, mọi người được tham dự một giờ chầu chung, qua đó là những tâm tình cầu xin cho một Tuần Chầu Lượt đầy hồng phúc. Bên cạnh đó, đây là những giây phút các bạn tham dự viên được lắng đọng tâm tình cho khóa huấn luyện hè. 


Thánh lễ  khai mạc kết thúc trong tâm tình tri ân và cảm tạ.  Ước mong, sau khóa đào tạo các bạn học viên sẽ là những chứng nhân loan truyền Tin Mừng Chúa đến cho mọi ngươi. Amen!


Ban Truyền thông Giáo xứ Ba Làng
Xin xem thêm hình ảnh tại đây!