Giáo xứ Ngọc Sơn: Dâng Hoa Kính Đức Mẹ Mân Côi.

20/10/2024
943

Vào chiều chúa nhật ( 20. 10. 2024) giáo xứ Ngọc Sơn long trọng tổ chức chương trình dâng hoa kính Đức Mẹ Mân Côi. Trong buổi chiều đặc biệt này, giáo xứ Ngọc Sơn vui mừng được chào đón các đội hoa đến từ giáo xứ Antôn Tây Trác cùng quy tụ về với giáo xứ để hiệp dâng lên Mẹ Maria những vãn hoa tươi tươi thắm nhất.

 


Ngay từ đầu giờ chiều, đoàn xe đến từ giáo xứ Antôn Tây Trác nối tiếp nhau tiến về với khuôn viên nhà xứ Ngọc Sơn. Ai ai cũng niềm nở, rộn rã tiếng cười vui truyện trò. Những lời chào thăm hỏi, những câu chuyện rộn ràng, thân thiết đã làm cho bầu khí của giáo xứ chủ nhà Ngọc Sơn thêm náo nhiệt, phấn khởi. 

 


Đúng 16h00, các đội hoa đến từ hai giáo xứ Ngọc Sơn và Anton Tây Trác lần lượt dâng hoa kính Đức Mẹ. Những tà áo dài cùng những vãn hoa đầy màu sắc, hợp với những đóa hoa lòng của đoàn con cái dâng lên Mẹ, đã tạo nên một buổi chiều hoa hiệp nhất.

 


Đặc biệt, đội hoa giáo xứ Antôn Tây Trác đã mang trên mình sắc phục dân tộc đặc trưng của giáo xứ  mình. Tất cả đã hòa quyện cùng âm nhạc tạo nên những bản giao hưởng tuyệt vời dâng lên Mẹ Maria.

 
 


Kết thúc buổi dâng hoa, cộng đoàn tiến vào nhà thờ hiệp dâng Thánh Lễ trong niềm tri ân, cảm mến. Thánh Lễ do cha Giuse Đặng Xuân Lí (phó xứ Ngọc Sơn) chủ sự.


Trước khi kết thúc Thánh Lễ, thay lời cho cộng đoàn giáo xứ Ngọc Sơn, cha phó xứ Giuse đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và  có lời cảm ơn tới quý cha, quý sơ, cách đặc biệt là các đội hoa đến từ giáo xứ Antôn Tây Trác, cũng như bà con giáo xứ Ngọc Sơn đã tề tựu đông đủ trong buổi chiều hoa dâng kính Đức Mẹ tại giáo xứ. Sau đó hai giáo xứ đã cùng nhau dùng bữa cơm huynh đệ và trò chuyện vui vẻ cùng nhau.


Nguyện xin Chúa, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria ban cho mỗi người luôn sống thánh thiện, bác ái, yêu thương. Nhất là luôn năng chạy đến với Mẹ qua việc lần chuỗi Mân Côi hằng ngày để cộng đoàn chúng con luôn gắn kết với nhau trong tình thân hiệp hành, hiệp thông trọn vẹn. Amen!

Maria Bùi Tuyết