Caritas Thanh Hóa đi thăm, tặng quà Tết cho người nghèo, người khuyết tật tại giáo xứ Đông Sơn

15/02/2018
1394
Trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm âm lịch, mọi người nô nức sắm sửa trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón tết Bính Thân, cha giám đốc Caritas Thanh Hóa – Phaolô Nguyễn Văn Thường cùng quý sơ đã đi thăm và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại giáo xứ Đông Sơn, giáo hạt Ngọc Đỉnh.



Trước khi trao những phần quà đượm tình yêu thương đến bà con giáo dân, cha Phaolô đã nói lên ý nghĩa của món quà được trao tặng: "Đây là tấm lòng của quý vị ân nhân hội bác ái ILAZARÔ và quý cha, quý sơ trong Ủy Ban Caritas giáo phận gửi đến anh chị em, ước mong mọi người có một cái tết vui tươi và ý nghĩa”. 

Trong bầu khí Chúa Xuân đang rộn ràng khắp nơi, cha giám đốc Phaolô cầu chúc mọi người có một cái tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc, và bước sang năm mới được Thiên Chúa ban cho bình an và mạnh khỏe. Tiếp đó, cha cùng quý sơ trân trọng trao những phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn. 




Nguyện xin Chúa ban muôn ơn lành cho các nhà tài trợ, quý vị ân nhân đã nâng đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.








Caritas Thanh Hóa