Cập nhật tình hình cứu trợ lũ lụt của UB Caritas Thanh Hóa

15/10/2017
2206
Trong hai ngày 12 và 13 tháng 10 vừa qua, UB Caritas Giáo phận Thanh Hóa, dưới sự điều động của cha giám đốc Phaolô Nguyễn Văn Thường, đã đi thăm và cứu trợ khẩn cấp bà con các giáo xứ Quần Xá, Kiến An, Kẻ Đầm, Kẻ Láng, Kẻ Rừa và Đức Tâm trong cơn lũ lịch sử.

Như chúng ta đã biết, cơn lũ lich sử vừa qua đã làm rất nhiều nơi trong Giáo phận Thanh hóa, thiệt hại một cách nặng nề về tính mạng con người cũng như tài sản vật chất. Những người dân quanh năm lam lũ với đồng ruộng, con cá, bó rau, nay bỗng dưng trở nên bơ vơ, cảm thấy mất phương hướng giữa bầu trời bao la và mặt đất quen thuộc nay trở nên xa lạ bởi nước lũ dâng lên nhấn chìm tất cả.

Sự hiện diện của UB Caritas như là một món quà tinh thần bé nhỏ, mong làm vơi đi phần nào nỗi đau và sự khó nhọc của con dân Thanh Hóa.  

Dưới đây là hình ảnh UB Caritas cùng với quý Cha quản xứ và bà con giáo dân chung tay, chung sức, chung lòng, để cùng nhau vượt khó. Cầu mong cho có nhiều tấm lòng quảng đại, hy sinh giúp đỡ, hầu làm vơi đi phần nào những mảnh đời gặp nhiều khó khăn gian khổ. 











Videos tổng hợp ngập lụt tại giáo phận Thanh Hóa:



UB Caritas Thanh Hóa