Ngày Thi Giáo Lý Thiếu Nhi - Hè 2018 của Giáo Hạt Kẻ Bền

10/08/2018
1154
Sáng thứ Sáu, 03/08/2018, các em thiếu nhi thuộc 11 giáo xứ của hạt Kẻ Bền đã tập trung về khuôn viên ngôi nhà thờ giáo hạt để tham dự ngày Thi Giáo Lý Hè 2018. 

Về tham dự cuộc thi hôm nay có thiếu nhi của các giáo xứ: Kẻ Bền, Vân Lung, Đa Lộc, Yên Khánh, Nhân Lộ, Ngọc Sơn, Bằng Phú, Phong Ý, Quần Xá, Ngọc Đường, và Dương Giao.

Chương trình bắt đầu vào lúc 7h30 với lời phát biểu khai mạc của cha Antôn Trịnh Đình Thiệu, chính xứ và cũng là cha Hạt trưởng Kẻ Bền. 



Sau đó, các đội thi bốc thăm số thứ tự lượt thi và đề thi. Đến lượt thi của mình, các thành viên trong đội xếp hàng lên sân khấu, đọc câu hỏi và cùng nhau đọc to đáp án của mình. 





Bên cạnh những cuộc thi đồng đội, còn có sự phần thi đua giữa các cá nhân đại diện cho giới thiếu nhi của từng giáo xứ, được gọi là cuộc thi nhân tài. Sau khi bốc thăm nhận câu hỏi, các em được yêu cầu đọc to câu trả lời để ban Giám khảo và mọi người cùng nghe. 


Kết quả: giáo xứ Nhân Lộ đoạt giải nhất đồng đội với 497 điểm và em Vũ Thị Thanh Nga, đến từ giáo xứ Yên Khánh, đã đoạt giải nhất phần thi  nhân tài. 

Sau phần công bố kết quả cuộc thi là trận giao hữu bóng đá giữa hai đội lễ sinh Kẻ Bền và Phong Ý. Đây là một trận giao lưu cần thiết để xua tan những căng thẳng mệt nhọc sau kỳ thi, đồng thời tiếp tục nối kết những tâm hồn bạn trẻ với nhau trong mừng vui và hạnh phúc. 

















BTT. Gx. Kẻ Bền