Giáo phận Thanh Hóa chào đón các bạn trẻ về tham dự Đại Hội giới trẻ giáo tỉnh Hà Nội Lần Thứ XV.

21/11/2017
3257
Sau những tháng ngày chuẩn bị, hôm nay ngày 21/11/2017, Tại Trung Tâm Hôi Chợ - Triển Lãm - Quảng Cáo,  giáo phận Thanh Hóa hân hoan chào đón Đức Hồng Y, quý Đức cha, quý cha, quý thầy, quý sơ, cùng sự hiện diện đông đảo của các bạn trẻ đến từ khắp các giáo phận trong giáo tỉnh Hà Nội quy tụ về tham dự ngày đại hội giới trẻ giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XV với chủ đề “ Hãy ra chỗ nước sâu” (Lc 5,4).

Ngay từ  sớm, ban lễ tân đã tiếp đón những đoàn đầu tiên về tham dự Đại hội. Tuy đường dài, mệt mỏi, nhưng nhìn nét mặt các bạn ai cũng hồ hởi, vui tươi tiến vào đại hội trước sự chào đón nồng hậu với những vũ khúc sôi động của ban linh hoạt viên cùng gương mặt đầy tình thân ái của ban lễ tân giáo phận chủ nhà.

Năm nay, giáo phận chủ nhà Thanh Hóa tiếp đón gần 20 nghìn bạn trẻ đến từ 10 giáo phận trong giáo tỉnh Hà Nội về tham dự đại hội. Điều này hứa hẹn một chương trình đại hội diễn ra đầy sôi động. Chúc cho các bạn trẻ tham dự đại hội có một chương trình đại hội ý nghĩa, học hỏi và giao lưu kết bạn được nhiều bạn mới cũng như góp phần làm nên một kì đại hội thành công tốt đẹp. Và đặc biệt hơn nữa sống đúng tinh thần của câu chủ đề Đại hôi: “ Hãy ra chỗ nước sâu” ( Lc 5, 4).

Xin mời mọi người tiếp tục theo dõi diễn tiến tiếp theo của chương trình Đại Hội Giới trẻ giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XV tại Thanh Hóa qua các bản tin sau, được cập nhật liên tục và xuyên suốt quá trình diễn ra  Đại hội. 











BTT. GP. Thanh Hóa