Đức cha Giuse Nguyễn Đức Cường cử hành thánh lễ tại giáo xứ Suối Mơ

30/07/2018
3296
Chúa Nhật ngày 29/7/2018 vào lúc 16g30 tại Gx Suối Mơ, Đức Cha Giuse Giám Mục Giáo Phận Thanh Hoá đã về giáo xứ Suối Mơ để dâng lễ tạ ơn.



Tại nơi đây Đức Cha đã có hơn hai năm làm quản xứ và hôm nay ngài về dâng lễ tạ ơn. Đồng thời, hôm nay Suối Mơ cũng có 74 em thiếu nhi trong giáo xứ lãnh nhận Mình và Máu Thánh Chúa Giêsu lần đầu tiên trong đời.




Cùng tham dự Thánh lễ có các cha đồng tế, quý thầy, quý phụ huynh của các em, quý tu sĩ nam nữ, các anh chị giáo lý viên huynh trưởng, là những người đã luôn cùng đồng hành với các em trong suốt thời gian các em học giáo lý. Các em đã được cha Quản Xứ, cha phó, thầy xứ và các anh chị GLV giúp đỡ trong suốt hơn một tháng để các em được chuẩn bị kĩ lưỡng hơn trước khi lãnh hai bí tích Giải Tội và Thánh Thể. Đây quả là một hồng ân mà Chúa đã dành cho giáo xứ chúng con. Có lẽ giáo xứ chúng con sẽ khó có dịp nào lại được một hồng ân lớn lao đến như vậy. Thánh lễ được diễn ra cách trang nghiêm và sốt sắng, mọi người tham dự rất đông trong lòng tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đặc biệt là các em xưng tội rước lễ lần đầu rất hạnh phúc vì lần đầu tiên các em được rước Thánh Thể vào trong tâm hồn.



Sau thánh lễ các em đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Đức Cha, quí cha và mọi thành phần dân Chúa. Trước khi ra về mỗi em còn nhận được những phần quà từ cha quản xứ và quí phụ huynh dành cho các em trong ngày trọng đại của các em.


 













Thanh Thảo

(Nguồn: Giáo phận Đà Lạt)