Nhóm SVCG Thanh Hóa tại Quê Nhà: LỜI TRI ÂN [2020-2021]

16/07/2021
2133
“Anh em hãy vui mừng luôn mãi và cầu nguyện không ngừng” (1 Tx 5,16-17)

      NHÓM SINH VIÊN CÔNG GIÁO THANH HÓA
       “Thắp sáng niềm tin – cùng nhau tiến bước
 

Thanh Hóa, ngày 10 tháng 7 năm 2021
LỜI TRI ÂN
Kính thưa quý cha, quý tu sĩ nam nữ, và quý cộng đoàn.

Con là Maria Phạm Thị Mỹ Hạnh, trưởng nhóm SVCG Thanh Hóa Quê Nhà, niên khóa 2020-2021. Thay mặt nhóm, con xin có đôi lời tri ân tới quý cha và quý cộng đoàn đã yêu thương đồng hành và giúp đỡ cho nhóm chúng con trong năm học vừa qua.

Kính thưa quý cha và cộng đoàn, vào ngày 27/06/2021, trong bầu khí rất đơn sơ, nhóm SVCG Thanh Hóa Quê Nhà chúng con đã tổ chức thánh lễ bế giảng năm học 2020-2021. Thánh lễ là dịp rất đặc biệt để chúng con nhìn lại một năm học với biết bao hồng ân mà Thiên Chúa đã thương ban cho nhóm chúng con ngang qua quý cha, quý tu sĩ nam nữ và cộng đoàn. Chúng con tạ ơn Chúa vì tình yêu mà Người đã dành tặng cho sinh viên chúng con.

Đặc biệt, chúng con xin tri ân cha đặc trách Giuse Nguyễn Văn Quý, chánh xứ Gx. Trinh Hà, trưởng Ban Giới trẻ - Sinh viên GP Thanh Hóa, đã luôn yêu thương dìu dắt chúng con trong suốt một năm qua.

Chúng con cũng ghi nhớ công ơn của cha nguyên đặc trách Giuse Nguyễn Công Khương - chánh xứ Gx. Thượng Chiểu; cha Giuse Nguyễn Văn Bình – chánh xứ Gx. Chính Tòa; quý cha quý thầy Dòng Tên, cũng như quý cha quản xứ đã luôn yêu mến và tạo điều kiện thuận lợi cho chúng con trong các hoạt động sinh hoạt của nhóm.

Sau cùng, nhóm chúng con xin cảm ơn quý tu sĩ nam nữ và quý cộng đoàn đã yêu thương giúp đỡ cho nhóm SVCG chúng con trong một năm sinh hoạt vừa qua.

Thay lời kết, chúng con xin gửi đến quý cha và quý cộng đoàn đoạn Video phác họa lại các sinh hoạt của nhóm SVCG Thanh Hóa Quê Nhà chúng con trong năm 2020-2021.

 

Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu và ban muôn ơn lành hồn xác trên quý cha và quý cộng đoàn.

Kính thư,
Con: Maria Phạm Thị Mỹ Hạnh
Trưởng nhóm SVCG Thanh Hóa Quê Nhà, khóa 2020-2021