MỜI ĐĂNG KÝ THAM DỰ LINH THAO DÀNH CHO NGƯỜI TRẺ NĂM 2021

03/05/2021
832
Ảnh chụp từ Website: https://linhthaosinhvien.net/?

Có người nói: “Sức mạnh của hành động nằm ở nội lực, nội tâm.” Phải vậy không?
Bạn thân mến,
Kinh nghiệm cuộc sống mách cho chúng ta điều này: “Nội tâm không được chăm chút chu đáo sẽ mất dần nội lực, và vì vậy, mọi hành động sẽ trở nên yếu ớt, thiếu sức, cuộc sống cũng thành nhạt nhẽo!”

Không phải cứ hối hả lao đầu vào hành động thì người ta sẽ thành công đâu; trái lại, liên tục quay về với nội tâm được chăm chút mới múc được nhiều sức mạnh để nuôi dưỡng hành động hiệu quả.


Tại sao thế?
Thưa, tâm hồn nếu không lắng tịnh, sẽ không nghe được những tiếng nói chỉ dẫn để đi đúng đường. Mà lệch đường rồi, thì mọi hành động trở nên vô nghĩa, dù chúng có mạnh đến bao nhiêu. Và cả những nỗ lực nữa, dù đầy nhiệt tâm, cũng không đưa ta được tới đâu, nếu chúng không được ủ ấp trong những phút giây trầm mặc trước đó. Sức mạnh của hành động nằm ở nội lực, nội tâm là như vậy. Chúng ta cần đi vô thật sâu của đời sống tâm linh, để có thể đi ra thật mạnh trong cuộc sống đời thường.

Vậy, mời bạn hãy dành ra một tuần lễ trong mùa hè này để đi vào sa mạc của tâm hồn. Tạm bấm nút pause trong một thời gian ngắn ngủi để nhìn nhận lại con người, cách chúng ta đảm nhận cuộc sống và công việc, để gọt bớt những gì rườm rà và múc lấy những gì chúng ta thực sự cần, hầu chuẩn bị hành trang thích hợp cho chặng đường sống yêu thương sắp tới.

Đi vào để gặp gỡ tâm hồn, trong thinh lặng. Đi ra để gặp gỡ người khác, trong phục vụ yêu thương.

 

Năm 2021, trên khắp cả nước sẽ diễn ra rất nhiều khóa Linh Thao tĩnh tâm dành cho các bạn trẻ.
Các bạn có thể nhanh tay đăng ký tham dự tại các địa điểm yêu thích trong trang
Web: https://linhthaosinhvien.net/?
 
BTT GP Thanh Hóa