Giới hiền mẫu giáo xứ Yên Sơn hành hương Đức Mẹ La Vang

24/10/2018
1466
Thứ hai, ngày 15/10/20018 Giới Hiền Mẫu giáo xứ Yên Sơn đã có chuyến hành hương tại Đền thánh Đức Mẹ La Vang – Thuộc Tổng giáo phận Huế.

Cùng đồng hành với đoàn có cha quản xứ Giuse Bùi Quang Tạo, quý thầy và giới hiền mẫu giáo xứ Yên Sơn.

Đền THánh La Vang là một thánh địa và là nơi hành hương quan trọng của tín hữu Công giáo Việt Nam. Đền Thánh tọa lạc tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị - tổng giáo phận Huế. Tại đây, Đức Maria đã hiện linh cà cứu giúp, ủi an che chở con cái mình khỏi bắt bớ và tai ương hoạn nạn vào năm 1798. Từ đó đến nay, sự kiện Đức Mẹ hiện ra tại La Vang được Loan truyền khắp nơi qua các thế hệ. Nhiều người đã tin tưởng chạy đến kêu xin và đã được những ơn đặc biệt.

Trong niềm tin đơn sơ đó, hoà cùng tâm tình tâm tình mừng kính tháng Mẹ Mân Côi, giới hiền mẫu giáo xứ Yên Sơn đã sốt sắng thực hiện chuyến hành hương về bên Mẹ La Vang. Với những tâm tình của người con phương xa, giới hiền mẫu giáo xứ Yên Sơn về bên Mẹ để ca khen và noi gương các nhân đức của Mẹ, cùng dâng lên Mẹ giáo xứ và gia đình được bình yên và trung thành giữ vững đức tin, hăng say ra đi loan Tin mừng phục sinh của Chúa.

Sau thánh lễ, giới hiền mẫu đã dâng kính Mẹ Là Vang những vãn hoa tỏ lòng thành kính ca mừng Mẹ là Đấng đầy ơn phúc.











BTT GP THANH HÓA