Giáo xứ Vạn Thành: Thánh lễ bế mạc tuần Chầu

10/09/2018
1674
Sáng Chúa Nhật, 09/09/2018, giáo xứ Vạn Thành đã hiệp dâng Thánh lễ bế mạc tuần Chầu thay mặt giáo phận.
 

Thánh lễ do cha Phaolô Ngân Nguyễn Ngọc Ngân – Hạt trưởng giáo hạt Thái Yên chủ tế. Cùng đồng tế trong thánh lễ, có sự hiện diện của nhiều quý cha và đông đảo bà con giáo dân xứ Vạn Thành.

Tuần Chầu đã giúp mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ Vạn Thành nhìn lại chặng đường qua với niềm tri ân cảm tạ và thêm ý lực để sống giây phút hiện tại với niềm xác tín mạnh mẽ hơn về tình thương Thiên Chúa. Khi quỳ bên Thánh Thể, mọi người được chiêm ngắm, suy tư và cầu nguyện, đồng thời phó thác những ước nguyện của mình trong tình yêu của Chúa Giêsu Thánh Thể. 




Đó cũng là ý tưởng mà cha Phêrô Nguyễn Mạnh Tám, quản xứ Thanh Thủy, nhấn mạnh trong bài giảng lễ hôm nay.  Qua đó, ngài mời gọi cộng đoàn luôn biết siêng năng đến đến Bí tích Thánh Thể hầu có thể kín múc được nguồn sức mạnh thiêng liêng.



Tuần Chầu của giáo xứ Vạn Thành kết thúc bằng những khúc ca tạ ơn. Tạ ơn Thiên Chúa vì những hồng ân Ngài tưới xuống vùng đất mang tên Vạn Thành;  tạ ơn vì một tình yêu vô bờ bến trải theo dòng thời gian; và tạ ơn vì một tuần Chầu đầy ân sủng, tình yêu và hiệp nhất.  











BTT. Gx. Vạn Thành