Giáo xứ Vân Lung: Vui xuân Mậu Tuất trên xứ Mường

21/02/2018
2020
Nhân dịp đầu xuân năm mới, vào lúc 19h00 Chúa Nhật ngày 18.02.2018 (Mùng 03/01 tết Mậu Tuất), bà con giáo dân ở xứ Mường Vân Lung đã được hưởng niềm vui trọn vẹn với chương trình văn nghệ mừng xuân và quay số may mắn với những phần thưởng vô cùng giá trị. 

Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm có: Mười giải khuyến khích, mỗi giải là 1 ấm trà điện. Năm giải tư, mỗi giải là 1 nồi cơm điện. Sáu giải ba với 6 chiếc điện thoại smartphone. Ba giải nhì với 3 chiếc Tivi màn hình phẳng, phù hợp với mái ấm gia đình. Hai giải nhì, mỗi giải là 1 chiếc máy giặt và giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy với giá trị lên tới 15 triệu đồng. 

Sau những lần quay số đầy căng thẳng và hồi hộp, cuối cùng ban tổ chức cũng đã tìm ra được những người may mắn nhất trong chương trình vui xuân. Đặc biệt, người sở hữu tấm vé với phần thưởng có giá trị cao nhất là bạn Matta Nguyễn Thị Hường, hiện đang là sinh viên trường Đại học Y Hà Nội. Mong muốn có một chiếc xe máy phục vụ cho nhu cầu đi lại cũng như trong công việc thực tập sắp tới để có thể đến với nhiều người nghèo, khám và chữa bệnh miễn phí, vì thế món quà ngày hôm nay nói như cha chính xứ: "đó là ý Chúa ban cho con".

Mặc dù may mắn chỉ đến với một số người, thế nhưng ngày hôm nay, mọi người tham dự đều đã được tận hưởng một bầu khí vui vẻ, ấm áp tình huynh đệ không chỉ bởi những món quà vật chất mà trên hết là món quà tinh thần trong những ngày đầu xuân năm mới này. Chúc cho bà con giáo dân ở xứ Mường Vân Lung sẽ luôn cười thật tươi như vậy bởi khi ta mỉm cười, cuộc sống cũng sẽ mỉm cười lại với chúng ta.








Thanh Tâm 
BTT. GP. Thanh Hóa