Giáo xứ Tiên Thôn: Bước Vào Tuần Chầu Thánh Thể

19/01/2018
3939
9 giờ 00 sáng nay, 19/01/2018, cộng đoàn dân Chúa tại giáo xứ Tiên Thôn đã long trọng cử hành thánh lễ mở đầu cho tuần tôn sùng Bí Tích Thánh Thể thay mặt giáo phận Thanh Hóa. 

Thánh lễ có sự hiện diện và chủ tế của cha Phêrô Vũ Tiến Phúc, Nguyên Tổng Đại diện giáo phận Thanh Hóa. Cùng đồng tế với ngài có rất đông quý cha trong giáo phận. Thánh lễ cũng qui tụ đông đảo quý khách, bà con giáo dân Tiên Thôn và các giáo xứ lân cận. 



Trong bầu không khí linh thiêng và sốt sắng, cộng đoàn cùng lắng nghe Lời Chúa và phần quảng diễn Lời Chúa của cha Phaolô Trịnh Quang Tịnh, quản xứ Toàn Tân. Nhấn mạnh về ý nghĩa của Bí tích Thánh Thể, ngài nói: “Đây chính là nguồn sức sống nuôi dưỡng cộng đoàn giáo xứ, giúp mọi người mở ra những hướng nhìn mới. Nếu không có Bí tích Thánh thể sẽ không có một giáo xứ Tiên Thôn với tinh thần sống đạo mạnh mẽ như hôm nay. Ý thức được điều này, khi tham dự thánh lễ, khi mọi người đón nhận Mình Thánh Chúa chính là lúc chúng ta đang kín múc lấy nguồn sức sống nuôi dưỡng đời sống tâm hồn.” Ngài gọi mời cộng đoàn hãy nên chứng nhân Tin Mừng của Chúa trong đời sống thường ngày bằng việc bản thân mỗi người hãy trở nên tấm bánh bẻ ra cho thế giới này.



Cuối thánh lễ, cha chính xứ Giuse Hoàng Văn Hạnh đã chân thành cảm ơn quý cha và quý khách cùng về đây để hợp với giáo xứ dâng thánh lễ tạ ơn. Thánh lễ được khép lại trong niềm vui mừng và hân hoan của tất cả mọi người, đồng thời lại mở ra một quãng thời gian ân sủng để bà con giáo dân Tiên Thôn sống trong ngập tràn hồng ân Chúa. Cầu chúc giáo xứ Tiên Thôn kín múc được nhiều ơn thiêng liêng từ nguồn Bí Tích Thánh Thể qua những giờ Chầu thật trang nghiêm và sốt sắng. 



Thêm một vài hình ảnh trong thánh lễ:











BTT. GP. Thanh Hóa