Giáo xứ Tây Trác long Trọng cử Hành Tuần Chầu Mình Thánh Chúa thay mặt Giáo Phận.

12/04/2021
2861
Vào sáng ngày chúa nhật II Phục sinh (11.4.2021) Giáo xứ Tây Trác long trọng cử hành Thánh lễ bế mạc tuần chầu lượt thay mặt giáo phận. Niềm vui đó được nhân lên khi ngày hôm nay là ngày toàn thể giáo hội mừng kính lòng thương xót Chúa. Đó quả là một hồng ân mà Thiên Chúa ban tặng cho giáo xứ của chúng con.
Đối với xứ Mường, một giáo xứ non trẻ thì đây quả là một ngày đặc biệt đối với giáo xứ thân yêu của chúng con. Từ sáng sớm toàn thể bà con trong giáo xứ đã cùng nhau quy tụ lại ngôi thánh đường nhỏ bé đơn sơ này để cùng nhau chầu mình thánh Chúa và chiêm ngắm mầu nhiệm bí tích tình yêu. Qua mỗi giờ chầu là những giây phút thiêng liêng để toàn thể mọi người được nhìn lại đời sống đức tin của mình đối với Chúa.
 
Cao điểm của ngày hôm nay đó chính là Thánh lễ đồng tế bế mạc tuần chầu lượt do cha Giuse Nguyễn Văn Bình trưởng hạt Chính tòa chủ sự và quý cha trong giáo hạt. Chia sẻ trong Thánh lễ cha Giuse nhấn mạnh về tình yêu và lòng thương xót của Chúa đối với nhân loại, mỗi người trong chúng ta phải biết tín thác cậy trông vào Chúa.
Thánh lễ kết thúc trong niềm vui hân hoàn của toàn thể cộng đoàn dân Chúa, Tất cả mọi người đã có một ngày đầy ý nghĩa bên Thánh thể Chúa.

“Lạy Chúa chúng con tạ ơn Chúa vì muôn vàn hồng ân mà Chúa đã ban tặng cho giáo xứ của Chúng con để chúng con có một tuần chầu được diễn ra nghiêm trang sốt sắng”
 
BTT Gx. Tây Trác