Giáo xứ Phúc Lãng: Thánh lễ bế mạc Tuần Chầu - 24.04.2022

25/04/2022
1320
Ngày 24/04/2022 thật là ngày đặc biệt và là niềm vinh dự lớn lao cho giáo xứ Phúc Lãng khi được thay mặt giáo phận chầu Thánh Thể Chúa. Bởi lẽ, theo truyền thống tốt đẹp của giáo phận, mỗi năm khi dịp chầu tới thì mọi thành phần dân Chúa trong mỗi giáo xứ lại ý thức được niềm vinh dự và trách nhiệm của mình để cùng nhau chầu Thánh Thể Chúa cầu nguyện cho mình và cho giáo phận thân yêu.
 

Dịp chầu năm nay của giáo xứ Phúc lãng nằm trong bối cảnh tuần II mừng Chúa Phục sinh, cũng là Chúa Nhật kính lòng Chúa Thương Xót, và còn được gọi là Chúa Nhật áo trắng.
 

Cao điểm của tuần chầu chính là thánh lễ bế mạc được long trọng cử hành vào lúc 9 giờ ngày 24/04/2022 do Cha Tổng đại diện Micae Trịnh Ngọc Tứ chủ tế cùng quý cha trong giáo hạt Chính Toà đồng tế.
 

Trong thánh lễ hôm nay, cha chủ tế Micae mời gọi mọi tín hữu “Hãy tin để được thấy nhiều, hơn là thấy nhiều rồi mới tin”. 

Cuối thánh lễ đại diện hội đồng mục vụ giáo xứ dâng lời tạ ơn Chúa tri ân quý Cha và cộng đoàn, đồng thời dâng bó hoa tươi thắm lên quý Cha thay cho lòng biết ơn của cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ.
 

Tuần Chầu dần khép lại tuy nhiên niềm vui Chúa phục sinh sẽ luôn luôn thúc đẩy sự thăng tiến của giáo xứ, thúc đẩy tinh thần yêu thương hiệp nhất của các tín hữu.

Xin cho mỗi người chúng con biết nhìn lên lòng thương xót Chúa để chúng con có một  đức tin vững vàng, luôn sẳn sẳn sàng sống đời yêu thương, hiệp nhất và làm chứng  nhân cho Chúa trong suốt cuộc đời.

Nguyễn Bảo
BTT Gx Phúc Lãng