Giáo xứ Ngọc Sơn: Dâng hoa tôn kính Mẹ Maria

02/06/2020
835
Chúa Nhật, ngày 31.05.2020, cộng đoàn dân Chúa tại giáo xứ Ngọc Sơn đã long trọng cử hành buổi dâng hoa kính Đức Trinh Nữ Maria.



Khác với mọi năm, năm nay do đang thi công tu sửa đường xá nên bà con không thể rước kiệu tôn vinh Đức Mẹ. Hơn nữa, đại dịch Covid-19 làm cho việc khai mạc tháng hoa và tập dâng hoa gặp nhiều khó khăn do lệnh giãn cách xã hội. Tháng Hoa năm nay, vì thế, có thể nói là không thể trọn vẹn. Tuy nhiên, kể từ khi lệnh giãn cách được hủy bỏ, các đội hoa trong giáo xứ đã nhanh chóng tập luyện trở lại. Tham dự buổi dâng hoa gồm có các đội hoa của hội Matta và hội Mân Côi thuộc giáo họ Trị Sở, các giáo họ Tân Ngữ, Bái Trại, và Hoạch Thôn.

Sau buổi dâng hoa là thánh lễ trọng thể kính Chúa Thánh Thần do cha quản xứ Gioan Trần Ngọc Dương và cha phó G. B. Đỗ Văn Bản đồng tế.

Mùa Covid dần qua, tháng Hoa cũng đã khép lại, nhưng tình thương của Chúa và ơn nâng đỡ của Mẹ Maria vẫn còn ở lại với đoàn chiên Ngọc Sơn dấu yêu. Buổi dâng hoa hôm nay ghi dấu tâm tình con thảo nơi đây luôn hướng về Mẹ với lòng cậy trông tha thiết. Xin Mẹ đón nhận những đóa hoa muôn sắc màu tượng trưng cho lòng thành của đoàn chiên Ngọc Sơn chúng con.
 

  Têrêxa Kim Huệ
BTT. Gx. Ngọc Sơn