Giáo xứ Ngọc Đường: Khai Mạc Tuần Chầu Và Thánh Hóa Nhà Mục Vụ

29/08/2018
1726

Sáng thứ Ba, 28/08/2018, Đức cha Giuse Nguyễn Đức Cường – Giám mục giáo phận Thanh Hóa đã chủ sự nghi thức làm phép nhà mục vụ và chủ tế thánh lễ khai mạc tuần Chầu lượt của giáo xứ Ngọc Đường. Cũng trong dịp này, Đức cha đã Rửa Tội và Thêm Sức cho 21 anh chị em dân tộc H’mông. 

Nghi thức làm phép nhà mục vụ bắt đầu lúc 9 giờ 15. Đây là công trình tích tụ biết bao ơn Chúa và công quả đóng góp của ân nhân khắp nơi, cùng với sự nhiệt tình xây dựng của cha xứ và bà con giáo dân Ngọc Đường. Giờ đây, ngôi nhà được Đức Giám mục giáo phận về thánh hiến với lời nguyện xin Chúa đoái thương ngự đến ngôi nhà này để hương thơm thánh thiện và ơn Chúa tiếp tục tỏa lan khắp nơi.  

Sau nghi thức làm phép nhà mục vụ mới, Đức cha và quý cha cùng với toàn thể cộng đoàn đã hân hoan tiến bước về ngôi thánh đường giáo xứ để bắt đầu thánh lễ tạ ơn và khai mạc tuần Chầu lượt. Cộng đoàn được mời gọi hãy tin tưởng và siêng năng chạy đến với Bí tích Thánh Thể, để nhờ được lương thực Thần Thiêng nuôi sống, mỗi người sẽ lớn lên trong tình yêu của Chúa Kitô và sẵn sàng làm chứng cho Tin Mừng. 

Hôm nay, giáo xứ Ngọc Đường cũng hân hoan đón chào 21 thành viên mới. Đó là những anh chị em dân tộc H’mông vừa được lãnh nhận các Bí tích khai tâm. Nhờ ơn đức tin vừa lãnh nhận, xin Chúa ban cho những người con vừa được biết Chúa luôn trung thành với Giáo Hội và trở nên những tông đồ nhiệt thành của giáo xứ Ngọc Đường. 

BTT. GP. Thanh Hóa.