Giáo xứ Ngọc Đỉnh: Thi Giáo Lý Mùa Chay Năm 2018

16/04/2018
1773
Sáng Chúa Nhật III Phục Sinh, giáo xứ Ngọc Đỉnh tổ chức cuộc thi giáo lý Mùa Chay 2018 trong bầu không khí náo nhiệt và sôi động.

Để phát huy tinh thần sống đạo, trong suốt mùa Chay Thánh, cha xứ Giuse Phạm Văn Định cùng các cha phó luôn động viên và khích lệ cộng đoàn trong xứ siêng năng học hỏi giáo lý. Ngày hôm nay, giáo xứ tổ chức cuộc thi giáo lý để củng cố lại kiến thức mọi người đã học suốt thời gian qua.

Công tác chuẩn bị cho cuộc thi giáo lý được chuẩn bị trước nhiều ngày. Hôm nay, cuộc thi diễn ra trong sự háo hức và mong chờ của tất cả mọi người. Các đội tham gia ai nấy đều hồi hộp chờ đến phần thi của mình trong niềm vui pha lẫn sự hồi hộp.

Mở đầu cho cuộc thi hôm nay, cha phó Giuse Vũ Ngọc Tuyến chia sẻ về ý nghĩa của việc học hỏi giáo lý, đồng thời Ngài chúc cho các đội đạt được kết quả cao nhất, chúc cho hội thi được thành công tốt đẹp. Tiếp lời cha phó là những giải đáp về luật thi của ông trưởng ban giáo lý. 





Sau đó, các đội thi lần lượt bốc thăm về thứ tự thi của mình. Tất cả các đội tiếp nối nhau trải qua các vòng thi về giáo lý và kinh nguyện.  Tinh thần hăng say và nhiệt tình tham gia của mọi người trong giáo xứ tạo nên một bầu khí yêu thương và hiệp nhất. Cuộc thi trở nên hấp dẫn và không kém phần náo nhiệt, gay cấn trong tiếng cổ vũ và reo hò của mọi người.








Sau phần thi đầy căng thẳng, cuối cùng những giải thưởng cũng được trao tặng đến những đội thi xuất sắc nhất. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và còn lại là giải khuyết khích. Kết quả, nhóm I giáo họ Trị Sở đoạt giải nhất,  giải nhì thuộc về nhóm II giáo họ Trị Sở và đoạt giải ba là giáo họ Ngọc Đô. Phần thưởng được cha phó Giuse và ban giám khảo trao cho các đội thi.












Cuộc thi giáo lý hôm nay đã khép lại nhưng những dư âm vẫn còn đọng lại mãi trong tâm hồn mỗi  người con giáo xứ Ngọc Đỉnh, tạo nên một làn gió mới trong đời sống đức tin của cộng đoàn. Cầu chúc giáo xứ sẽ ngày thêm tươi đẹp và dạt dào những hoa trái của lòng yêu mến Chúa.


Tâm An