Giáo xứ Kẻ Đầm: Tặng quà các gia đình nghèo trước thềm năm mới

13/02/2018
2632
Chiều thứ Năm, ngày 08/02/2018, tức ngày 23 tháng Chạp năm Đinh Dậu, cha Giuse Vũ Văn Hàng, phó xứ Kẻ Đầm, đã tổ chức buổi gặp gỡ và trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những người neo đơn trong giáo xứ.

Trước khi phát quà cho bà con giáo dân, cha Giuse cùng với cộng đoàn đã dâng thánh lễ tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho quý vị ân nhân đã sẵn lòng giúp đỡ bà con nghèo có một cái tết đầm ấm hơn. Trong thánh lễ, cha Giuse cũng cầu chúc mọi người một năm mới dồi dào sức khỏe, bình an và tràn đầy ơn Chúa. 



Ngay sau thánh lễ, ban hành giáo họ Trị Sở của giáo xứ Kẻ Đầm đã cùng cha Giuse trân trọng trao những phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn kèm theo những lời chúc mừng năm mới. 






Theo chia sẻ của cha phó Giuse, giáo xứ Kẻ Đầm vừa trải qua trận lũ lịch sử vào tháng 10 vừa qua. Cho dù cuộc sống sau cơn lũ đã bước đầu ổn định những vẫn còn phải hứng chịu những hậu quả nặng nề. Một số gia đình hiện nay vẫn còn phải sống lênh đênh trên sông nước. Vì thế, cha hy vọng sang năm mới sẽ có thêm nhiều quý ân nhân rộng tay góp sức để đưa các gia đình này lên bờ và xây dựng một cuộc sống ổn định hơn. 






BTT. GP. Thanh Hóa