Giáo Xứ Hữu Lễ: Khai Giảng Khóa Học Hè Cho Các Em Thiếu Nhi năm 2019

27/06/2019
1503

 

 

Chương trình học hè đã trở thành một nét truyền thống và được tổ chức thường niên tại giáo xứ Hữu Lễ, nhằm mục đích giúp các em có cơ hội học hiểu về Đức Tin, văn hóa, và nâng cao tinh thần phục vụ. Với ý nghĩa đó, sáng Chúa Nhật, ngày 23/6 giáo xứ Hữu Lễ đã long trọng khai giảng khóa học hè cho các em thiếu nhi năm 2019 với chủ đề “Học cùng Giê-su”.

Dự Lễ khai giảng có Cha hạt trưởng Phêrô Nguyễn Cao Vinh, cũng là cha chính xứ Hữu Lễ; Cha Phó Phê-rô Vũ Đức Thắng; quý sơ, quý thầy, Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ và quý phụ huynh.

Khóa học quy tụ 67 em đến từ các giáo xứ trong, ngoài giáo hạt, là học viên của khóa đệm đàn và gần 600 em thiếu nhi giáo xứ Hữu Lễ tham gia học Giáo lý, Toán, Tiếng Anh, và các hoạt động ngoại khóa như: kỹ năng bơi lội và các trò chơi tập thể.
Đồng hành, hướng dẫn các em trong khóa học có các Thầy Đại Chủng Sinh của Giáo Phận Thanh Hóa, các anh chị sinh viên tình nguyện, các anh chị Giáo Lý Viên, Huynh Trưởng.

Qua khóa học này, hy vọng các em sẽ được trau dồi nhiều điều bổ ích, nâng cao kiến thức về Giáo Hội và xã hội, giúp các em trở thành những con người tài đức, phục vụ cộng đoàn, nhất là trở thành một Ki-tô hữu tốt trong thế giới hôm nay.
                                                                                     
                                                                                   Trung Hiếu & Hồng Sử