Giáo xứ Đức Tâm: Thánh Lễ Cao Điểm Tuần Chầu 2018

03/09/2018
2172
9 giờ 30 phút sáng Chúa Nhật, 02/09/2018, cha Hạt Trưởng giáo hạt Ngọc Đỉnh Giuse Phạm Văn Định đã cử hành thánh lễ tạ ơn bế mạc tuần Chầu tại giáo xứ Đức Tâm. Đồng tế trong thánh lễ có quý cha trong và ngoài giáo hạt, cùng cộng đoàn dân Chúa khắp nơi về tham dự.



Tuần Chầu lượt đã diễn ra vô cùng sốt sắng và ý nghĩa. Quỳ trước Chúa Giêsu Thánh Thể, mỗi người con giáo xứ Đức Tâm nhìn nhận sự hiện diện diệu kỳ của Ngài, để rồi từ nguồn thánh thiêng này, mỗi người được đắm chìm trong tình yêu của Chúa và kín múc được nguồn sức mạnh thiêng liêng.




Chia sẻ trong thánh lễ hôm nay, cha Micae Vũ Đức Khiêm, chính xứ Hoài Yên, đã giúp cho cộng đoàn tham dự hiểu hơn về lề luật Chúa, nhất là việc thi hành giới răn mến Chúa - yêu người. Hôm nay cũng là ngày Quốc khánh của dân tộc nên cha Micae cũng không quên hiệp ý cầu cho quốc thái dân an, cho các vị lãnh đạo thêm sáng suốt đức độ để đất nước ngày càng tươi đẹp, bình đẳng, ấm no, tự do dân tộc, tự do tôn giáo ngày càng được nâng cao.



Thánh lễ bế mạc tuần Chầu của giáo xứ Đức Tâm khép lại với lời cám ơn của ông Chánh Trương Phêrô Trịnh Quang Tiếp. Xin Chúa cho tinh thần đạo đức của tuần Chầu này sẽ tiếp tục triển nở nơi những người con của Chúa nơi đây.













BTT. Gx. ĐỨC TÂM