Giáo xứ Điền Thôn: Thánh Lễ Mừng Kính Thánh An-tôn Padua Bổn Mạng giáo xứ

16/06/2019
2617

Sáng Thứ Tư ngày 12/06/2019, cộng đoàn giáo xứ Điền Thôn vui mừng đón chào Đức cha Giuse – Giám mục Giáo phận Thanh Hóa, về cử hành Thánh Lễ kính thánh Antôn Pađua bổn mạng giáo xứ.

Đúng 9h00, đoàn rước khởi hành tiến vào nhà nhà thờ trong tiếng chiêng, tiếng trống vang dội. Hôm nay là ngày đại lễ của giáo xứ miền sơn cước, và cũng là ngày ra mắt đội trống của toàn giáo xứ.

Trong cùng tâm tình mừng kính thánh quan thầy, Đức cha Giuse đã sơ lược về cuộc đời thánh nhân, cũng như thuật lại một số tích chuyện và những phép lạ mà Thiên Chúa cho thánh nhân thực hiện trong cuộc đời như để minh chứng cho những lời giảng thuyết của ngài. Đồng thời, Đức Cha cũng mời gọi mọi thành phần trong giáo xứ noi gương vị thánh bổn mạng đem Tin Mừng của Chúa đến với những anh chị em chưa biết Chúa.

Trước khi đón nhận phép lành cuối Lễ, một vị đại diện giáo xứ đã thay lời cho cộng đoàn hiện diện biểu lộ niềm vui mừng và hân hoan cùng tấm lòng tri ân gửi tới Đức Cha, quý cha và tất cả mọi người đã về hiệp thông Thánh Lễ trong ngày đại phúc hôm nay. Chính sự hiện diện đầy tình nghĩa của Đức Cha, quý cha và cộng đoàn đã giúp cho Thánh Lễ trở nên thắm đượm tình huynh đệ.

BTT. Gx Điền Thôn