Giáo xứ Đa Lộc: Mừng lễ Chúa Thánh Thần và bế mạc tháng Hoa

02/06/2020
1370
Trong niềm vui mừng lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, cha quản xứ Đa Lộc – Phanxicô Nguyễn Xuân Nam đã cùng cộng đồng dân Chúa nơi đây hân hoan cử hành trọng thể thánh lễ xin Chúa Thánh Thần ban ơn đổi mới trong tâm hồn từng người tham dự. Thánh lễ cũng toát lên một tâm tình tạ ơn vì Chúa đã đoái thương gìn giữ hết mọi người trong giáo xứ được bình an trong đại dịch Covid vừa qua.

Trước thánh lễ, hơn 500 con hoa đến từ các giáo họ đã qui tụ về sân nhà thờ giáo xứ để dâng lên Đức Trinh Nữ Maria những bông hoa tươi thắm kèm với những bức tâm thư gói gọn tâm tình biết ơn và cảm tạ Mẹ.

Sau những ngày giãn cách để ngăn ngừa sự lây lan dịch bệnh Covid, đến hôm nay, đoàn chiên Đa Lộc đã được trở lại ngôi nhà thờ của mình, nơi có Thánh Thể Chúa Giêsu đang yêu thương chờ đợi, nơi có bảy nguồn ơn phong phú của Chúa Thánh Thần, và nơi cung cấp nguồn ủi an trợ giúp của Mẹ Maria. Thật ý nghĩa biết bao khi mừng lễ Chúa Thánh Thần vào đúng ngày kết thúc tháng Hoa kính Mẹ Maria. Nguồn ơn thiêng phong phú đang từng bước đổi mới đời sống đạo của bà con giáo dân Đa Lộc nơi đây.
 
  BTT. Gx. Đa Lộc