Giáo xứ Bạch Câu: Thánh lễ tạ ơn tuần Chầu lượt

10/05/2018
1122
Sáng Chúa Nhật ngày 06/05/2018, cha Phaolô Trần Ngọc Loan – hạt trưởng giáo hạt Tam Tổng đã cử hành thánh lễ tạ ơn tuần Chầu lượt thay mặt giáo phận tại giáo xứ Bạch Câu.

Ngay từ sáng sớm, khuôn viên trong và ngoài nhà thờ giáo xứ Bạch Câu đã nhộn nhịp và tưng bừng như ngày hội. Niềm vui được bày tỏ trên từng nét mặt, với ánh mắt sáng ngời niềm tin yêu và hy vọng của mỗi người giáo dân nơi đây đang sẵn sàng chào đón quý cha về hiệp dâng thánh lễ. 

Về với Bạch Câu trong ngày cao điểm tuần chầu lượt, ai cũng cảm nhận được niềm vui lớn lao của bà con nơi đây khi được vinh dự thay mặt cho cả giáo phận cử hành những giờ chầu bên Chúa Giêsu Thánh Thể. 

Mở đầu ca nhập lễ, ca đoàn giáo xứ cất lên những lời ca trầm hùng mừng Đức Kitô Phục Sinh. Hòa quyện với lời ca ấy, những tiếng kèn, tiếng trống hào hùng hòa quyện vào giai điệu của bài ca lên đền. 

Trước khi cử hành thánh lễ, cha chủ tế Phaolô chúc mừng cha chính xứ và cha phó xứ trong ngày trọng đại này, đồng thời ngài cũng mời gọi mỗi bà con giáo dân tiếp tục cầu nguyện cho giáo phận trong những biến cố trọng đại sắp tới. 

Sau thánh lễ mọi người cùng hân hoan ra về trong niềm vui cũng như một tâm hồn rạo rực ngợi ca Thiên Chúa vì muôn hồng ân trong suốt một tuần và thánh lễ cao điểm hôm nay.






      Toàn Vũ
BTT. Gx. Bạch Câu