Caritas Thanh Hóa khám bệnh và phát thuốc cho người nghèo tại giáo xứ Hoài Yên và Toàn Tân

25/05/2017
1583
Trong hai ngày 14 và 21/05/2017 vừa qua, Ban Bác Aí Xã Hội – Caritas Thanh Hóa dưới sự hướng dẫn của cha giám đốc Phaolô Nguyễn Văn Thường đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho người nghèo tại hai giáo xứ Hoài Yên và Toàn Tân.
 
Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng lời mời gọi của Năm Thánh kỷ niệm 85 năm thành lập giáo phận Thanh Hóa: “Đi ra chỗ nước sâu” đem tình yêu và sự sẻ chia đến những mảnh đời bất hạnh.

Bệnh nhân của đợt phát thuốc lần này chủ yếu là những người nghèo, neo đơn, khuyết tật và trẻ em mồ côi, không có đủ điều kiện để đến phòng khám hay các cơ sở y tế xã hội. Caritas Thanh Hóa, qua việc phục vụ cấp phát thuốc của các nữ tu dòng Mến Thánh Giá Thanh Hóa, đã đến với những bệnh nhân này để chia sẻ phần nào gánh nặng kinh tế và nhất là đồng hành cảm thông với nỗi khổ đau bệnh tật của họ.

Đợt phát thuốc lần này nằm trong chương trình trợ giúp của Hội Bác Aí Phanxicô Hoa Kỳ. Ước gì, Caritas Thanh Hóa ngày càng có nhiều sự trợ giúp từ các nhà hảo tâm để có thể nối vòng tay lớn hơn và đem hơi ấm tình người đến với những cuộc đời bất hạnh và nghèo túng. 


























Caritas Thanh Hóa & BTT.GP. Thanh Hóa