Caritas GP Thanh Hóa: Trao ngôi nhà mới cho gia đình anh Phạm Văn Cương

17/07/2021
893
Sáng ngày 16.07.2021, Cha Giuse Nguyễn Văn Thường, giám đốc Ban Bác Ái Xã Hội Giáo phận Thanh Hóa, đã trực tiếp đến thăm và trao tặng ngôi nhà mới cho gia đình anh Phạm Văn Cương, trú tại xã Cao Ngọc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, được sự hỗ trợ của bà con giáo dân, cha Giuse đã dành nhiều thời gian để thăm hỏi và tìm hiểu về hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Cương. Theo đó, gia đình anh Cương có hai người con. Tuy nhiên anh Cương bị tật nên mất khả năng lao động, toàn bộ sinh kế của gia đình đè nặng lên đôi vai của người vợ. Trước khi có nhà mới, hoàn cảnh nghèo túng buộc gia đình anh phải trú ngụ trong ngôi nhà vách nứa xập xệ.

Sau đó, được sự giúp đỡ của nhiều vị ân nhân tại hải ngoại và các vị ân nhận trong nước, nay cha Giuse và ban Bác ái Caritas Giáo phận đã huy động và xây dựng cho anh Cương một ngôi nhà mới khang trang hơn.

“Xin cảm ơn các vị ân nhận đã thương tặng cho gia đình chúng tôi có được căn nhà mới này”. Anh Cương xúc động chia sẻ và tri ân mọi người.

Ước mong, nhờ có ngôi nhà mới, gia đình anh sẽ vượt qua được những khó khăn để tiếp tục nuôi dạy con cái và tương lai của gia đình anh cũng nhờ đó mà tiến bộ nhiều hơn.

Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý vị ân nhân gần xa đã luôn đồng hành cùng các chương trình từ thiện của Ban Bác ái Caritas Giáo phận Thanh Hóa.

 
BTT Caritas Giáo phận Thanh Hóa